รีวิวศูนย์แลกเปลี่ยนความงามกวางโจว

Wiki Article



“ฉัน ดีใจ ฉัน เลือกที่จะ ลอง การนวด ห้อง! นี่คือ มีประสิทธิภาพมากที่สุด การนวด ฉันมี ตลอดเวลา ได้รับ…” อีกมากมาย

“ทุกคน ระบุตัวตน ของฉันคือคลอเดีย ฉัน ปัจจุบัน เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ ดีที่สุด ในไมอามี หน้าชายหาด เวทมนตร์ของฉัน มือ ทำให้คุณสามารถ เพื่อ ทำใจให้สบาย และ รู้สึก เชิงบวก การเปลี่ยนแปลง ใน ของคุณ ร่างกาย” อีกมากมาย

“ประสบการณ์เชิงปฏิบัติ ทั้งหมด ผ่อนคลาย และสุขภาพที่ดีที่ ญาติ อีกครั้ง ถู ชุบชีวิต ร่างกายของคุณ สมอง และจิตวิญญาณด้วยความสุขของเรา เต็ม ทั้งร่างกาย การนวด หมายถึง ทำให้นุ่ม ออกไป ความตึงเครียด และ หายไป คุณ…” อีกมากมาย

“ฉันมาถึงแล้วใน for just a 90 นาที นวดกับ เพื่อนร่วมงาน พิจารณาว่าพวกเขา เคย ได้รับ โดดเด่น กระนั้นมัน ไม่ได้...” more

“ฉัน เกือบจะแน่นอน มี ตลอดเวลา มีประสบการณ์ ใน การดำรงอยู่ โปรด ไปพบแองเจลา และมั่นใจ มี โต๊ะ อาบน้ำ!” พิเศษ

“คู่สมรส ของฉัน และฉัน กำลัง ดู จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่หู การนวด และสิ่งนี้ เพียงคนเดียว นั้น เหลือเชื่อ! ฉันมี จริงๆ เชิงลบ ความวิตกกังวล รวมทั้ง บุคคล เรา สังเกตเห็น เคย…” อีกมากมาย

“การนวดแบบจีน ฉันมี จากดอกโบตั๋นคือ ค่อนข้างเป็นไปได้มากที่สุด น่าทึ่ง และ ประสบความสำเร็จ การนวด ฉันมี ปรุงรส” ไกลมากขึ้น

เธอพูดกับฉัน ก่อน เพื่อเชี่ยวชาญ อะไรกันแน่ ฉัน ต้องการ สำหรับ โฟกัส สถานที่. ฉันเป็น ประหลาดใจ เธอไป เกิน ชั่วโมงที่ฉัน จ่าย สำหรับ การนวดส่วนใหญ่ ฉันมี เคย ได้รับ เสร็จสิ้น รอบๆ ช่วงเวลา! ฉัน ตั้งใจที่จะ อีกครั้ง เร็วๆ นี้"

“สวัสดี! 출장 ระบุ ของฉันคือคลอเดีย และฉัน เคย เป็นนักนวดบำบัดที่ ได้รับการรับรอง สำหรับ สิบสาม หลายปี ซึ่ง ดูเหมือน พัน! ฮ่าๆ. ฉันชอบ สิ่งที่ทำ และนั่น i เน้น จำนวน รังสี…” เพิ่มเติม

"ฉัน ต้องการ จัดการกับ Mother ของฉัน to the วันเกิดนวด แม้ว่า the default สถานที่ ฉันจองการนัดหมายไว้เมื่อ สาม เดือน ย้อนกลับ เสียบอล ดังนั้น เมื่อ ฉัน ชื่อ

“ฉันเป็น รู้สึกขอบคุณมาก ซึ่งฉัน พร้อม มี การรักษา ผ่อนคลาย ประสบการณ์ ที่ Tao spa Miami หมอนวดของฉัน Andres สั่งทำพิเศษ การนวดเพื่อ จำกัด ของฉัน ร่างกาย ความสามารถ และให้ฉัน …” อีกมากมาย

“มันเคยเป็น ของฉันจริงๆ เพื่อเริ่มต้นด้วย ครั้งที่นั่นใน คู่ สัปดาห์ ที่ผ่านมา ทำการนวด 30 นาที นั้น สุดยอด ตรงไปตรงมา แนวทาง การตรวจสอบ ในหมอนวดของฉัน เยี่ยมมาก และชนิด ผู้หญิง เดินเข้ามาหาฉันคือ ยอดเยี่ยม…” ไกลมากขึ้น

Report this wiki page